Vip2541 Sport News ผอ.งูใหญ่เผยพร้อมล่าเเข้งใหม่3-4รายรับขวัญน้าคอน

ระบบอัตโมัติ ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย เล่นง่าย จ่ายจริง ฝาก-ถอน
รวดเร็ว แทงบอลvip ที่เดียวจบ บริการ 24 ชม. ฟรีเครดิต 500 บาท



ปิเอโร่ ลูซิลิโอ้ ผู้อำนวยการฟุตบอลของยอดทีมเเห่งเวที กัลโช่ ซีเรียอา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกมายื่นยันอย่างชัดเจนว่าพร้อมเสริมเเข้งคุณภาพรายใหม่เข้าทีม 3-4 รายในช่วง ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้



อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกับเเข้งหลายๆรายในช่วงที่ผ่านมานี้ เเละ ลูซิลิโอ้ ในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรก็ออกพูดว่าเค้าจะเน้นคุณภาพของฝีเท้านักเตะมากกว่าจำนวน อันโตนิโอ คอนเต้ ประเมินทีม"อูซิลิโอ้กล่าว" เขาโทรหาผม 10 รอบต่อวันเพื่ออัพเดตข้อมูล เราจะไม่เปิดเผยชื่อแต่เราจะเซ็นนักเตะ 3 หรือ 4 คนโดยเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณ"



"เรากำลังทำงานแต่ในช่วงนี้มันไม่สมเหตุสมผลหากจะพูดชื่อออกมา" "ผมไปชมเกมระหว่างอังกฤษกับฝรั่งเศส มันเป็นเรื่องจริงแต่ผมใช้โอกาสนั้นเพื่อดูนักเตะที่มีศักยภาพ" "แม้จะพูดอย่างนั้น เราก็พิจารณาอยู่หลายตัวเลือก"

ติดตามข่าวสารฟุตบอลทุกลีค

สมัครสมาชิกกับเรา Vip2541 ได้ตลอด24ชม. Line@ : vipthai (ใส่ @ด้วยนะคะ)




ความคิดเห็น